Thursday, September 30, 2021

Galaxy S22 Ultra xác nhận những thay đổi về thiết kế của vỏ ốp lưng được tạo ra


Galaxy S22 Ultra không còn xa lạ với những thông tin bị rò rỉ. Đặc biệt là kể từ khi chúng tôi phát hiện ra rằng chiếc điện thoại này sẽ là sản phẩm thay thế chính hãng cho dòng Galaxy Note đã không còn tồn tại. Tuy nhiên, thiết kế của điện thoại đã gây tranh cãi trong một thời gian. Nhiều người không thích những bản render ban đầu, và bây giờ, trong một số trường hợp, các nhà sản xuất đã rò rỉ thiết kế của Galaxy S22 Ultra, và chiếc điện thoại này trông rất giống Galaxy Note hơn là thiết bị Galaxy S.

 

Galaxy S22 Ultra Case Design cho thấy một sự thay đổi mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế

Các trường hợp kết xuất đến từ Ice Universe và chúng cho thấy hình dạng của điện thoại khác biệt đáng kể so với các điện thoại chúng ta đã thấy trong quá khứ. Điều này ở đây trông rất giống với Galaxy Note, như tôi đã nói trước đây. Bạn có thể xem qua thiết kế bị rò rỉ bên dưới.

 





Ở một nơi khác, / LEAKS đã chia sẻ một hình ảnh tương tự về kết xuất vỏ của Galaxy S22 Ultra, tiếp tục được thực hiện.

 


Một lần nữa, tôi sẽ nhắc lại bản thân và nói với bạn rằng kết xuất trường hợp này vẫn đang ở giai đoạn đầu và điện thoại có thể trông hoàn toàn khác. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên dùng nó với một hạt muối.

 

Hãy yên tâm, bất cứ khi nào Galaxy S22 Ultra hiển thị lại khuôn mặt của nó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn. Đây thực sự trông giống như một thiết bị gây tranh cãi nhưng thú vị để mong đợi và chúng tôi không thể chờ đợi nó chính thức bất cứ khi nào.

 

Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về hướng đi mà Samsung đang lên kế hoạch thực hiện với dòng Galaxy S22.

Nguồn WccfTech

No comments:

Post a Comment

Featured Post

Cách bật Bộ lọc ánh sáng xanh trên hệ điều hành Microsoft Windows 11

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra ánh sáng xanh từ màn hình máy tính hay các thiết bị điện thoại của bạn có thể gây ra nhiề...